http://3.bp.blogspot.com/-fj7t59A2BME/U1flNKa6QVI/AAAAAAAAA8A/PVEsfqp_R3w/s1600/dap-mat-na-cho-da.jpg

Đắp mặt nạ cà chua bao nhiêu lần một tuần ?

Cho mình hỏi chút, đắp mặt nạ cà chua thì mình cần đắp bao nhiêu lần trong 1 tuần là tốt và hiệu quả nhất ?

Trả lời:

 Bạn có thể đắp khoảng 2-3 lần/tuần. Trong cà chua có chứa nhiều acid salicylic, acid lactic, acid glycolic,.. là những chất rất tốt dành cho da mặt bị nhờn, mụn. Tuy nhiên, nều da mặt bạn thuộc loại da nhạy cảm thì nên cẩn thận trước khi dùng vì như đã nói cà chua có tính axit mạnh nên ngoài các ưu điểm đã nói trên, nó còn có thễ khiến cho làn da nào nhạy cảm và mỏng manh dễ bị kích ứng như là ngứa, rát, tấy đỏ..v..v..vì vậy bạn cần hiểu rõ da mình như thế nào để chọn loại mặt nạ rau củ phù hợp.



Với mặt nạ cà chua, trước khi sử dụng, bạn rửa mặt cho sạch để lỗ chân lông dc thông thoáng, không bị các chất bẩn và bã nhờn tích tụ để cho việc hấp thu các dưỡng chất được tốt hơn.

Sau khi rửa mặt, bạn có thể đắp mặt nạ từ 15-30 phút, sau đó rửa mặt nhẹ nhàng bằng nước mát.

Sau khi sử dụng bất kỳ loại mặt nạ nào, ko riêng mặt nạ cà chua, bạn ko cần rửa mặt lại bằng sửa rữa mặt mà chỉ dùng nước mát vỗ nhẹ lên mặt, sau đó dùng khăn bông thấm khô nhẹ nhàng là ok rồi.

Tham khảo cách đắp mặt nạ cà chua tại Những cách đắp mặt nạ cà chua

4 nhận xét:

Unknown nói...

Hay quá! Mình không đắp thường nên da mạt hk được như ý.
Cảm ơn bài viết của bạn.
Trương Cầm
Beautyful girl at Sakura Beauty Corp

Unknown nói...

Top 10 thương hiệu mỹ phẩm Nhật bản được yêu thích nhất tại Việt Nam 2016 luôn được các tín đồ làm đẹp săn lùng ráo riết, tìm hiểu ngay nhé!

Michael Scofield nói...

blog Bac si kim hướng dẫn cách chăm sóc da hiệu quả nhất!

Thanh Mai nói...

collagen dạng nước Menard là dạng collagen mà cơ thể dể dàng hấp thu nhất, mang lại hiểu qua cao nhưng đồng thời giá thành cũng khá cao

Đăng nhận xét

Tour nổi bật