http://3.bp.blogspot.com/-fj7t59A2BME/U1flNKa6QVI/AAAAAAAAA8A/PVEsfqp_R3w/s1600/dap-mat-na-cho-da.jpg

Mặt nạ sữa chua giúp giảm gàu và mượt tóc

 Chào các bạn, minh xin chia sẻ kinh nghiệm dưỡng tóc bằng sữa chua của mình. Tóc mình nhuộm cách đây cũng khá lâu rồi, phần đuôi tóc rất tệ, bị vàng và chẻ ngọn, xơ, tóm lại trông rất thảm hại, lại còn bị gàu, mùa đông hay hè cứ phải 2 hôm gội đầu 1 lần, không thì rất ngứa và bết, dù chân tóc thì khô và xơ. 



Vì vậy  Mình quyết định đầu tư cải tạo tóc bằng các loại mặt nạ sau:

- Mặt nạ trứng gà: 2 lòng đỏ trứng gà trộn đều với dầu oliu, thêm chút dấm táo. Thoa đều lên đầu, để 30p rồi gội sach, làm tóc mềm và sợi tóc khỏe hơn. Nhược điểm: không trị gàu, mùi quá kinh khủng.

- Mặt nạ sữa chua trứng gà: Mình dùng 1 lòng đỏ trứng trộn với sữa chua không đường, thêm 1 viên vitamin E và 1 chút dầu oliu. lượng sữa chua tùy với độ dài của tóc nha các chị. Mình cũng ủ dung dịch này 30p rồi gọi lại với dầu gội bình thường.

Kết quả thật bất ngờ: tóc mềm, mượt, bóng, bông, không bị mùi tanh của trứng, và quan trong là giảm hẳn gàu các bạn ạ.

Các bạn hãy thử làm theo mình để thấy hiệu quả chông thấy nhé

1 nhận xét:

Unknown nói...

Top 10 thương hiệu mỹ phẩm Nhật bản được yêu thích nhất tại Việt Nam 2016 luôn được các tín đồ làm đẹp săn lùn ráo riết Top 10 thương hiệu mỹ phẩm Nhật bản được yêu thích nhất tại Việt Nam 2016

Đăng nhận xét

Tour nổi bật