http://3.bp.blogspot.com/-fj7t59A2BME/U1flNKa6QVI/AAAAAAAAA8A/PVEsfqp_R3w/s1600/dap-mat-na-cho-da.jpg

Mặt nạ dưa chuột giúp hạn chế mụn

Bạn muốn cho làn da của mình mịn màng và sạch mụn thì bạn nên thực hiện đắp mặt nạ dưa chuột thường xuyên theo công thức sau:



Chuẩn bị:
- Dưa chuột
- Nước hoa hồng
- Đất sét

Thực hiện:

Cho 2-3 thìa nước dưa chuột và 10-12 giọt nước hoa hồng vào trong đất sét. Trộn hỗn hợp này và đắp lên mặt và cổ. Để trong 10-15 phút. Đừng để quá lâu trên da nếu không sẽ khiến da bị khô dẫn đến các vết nhăn. Loại mặt nạ dưỡng da này có tác dụng hạn chế việc nổi mụn.

4 nhận xét:

Unknown nói...

Dưa chuột hay! mình đã thử và thấy khá hiệu quả. Cảm ơn bạn chia sẻ.
Trương Cầm
Beautyful girl at Sakura Beauty Corp

Unknown nói...

Top 10 thương hiệu mỹ phẩm Nhật bản được yêu thích nhất tại Việt Nam 2016 luôn được các tín đồ làm đẹp săn lùn ráo riết Top 10 thương hiệu mỹ phẩm Nhật bản được yêu thích nhất tại Việt Nam 2016

Unknown nói...

Sẽ làm thử. Cám ơn bạn đã chia sẻ!
Xem thêm Cách nhận biết mỹ phẩm Sakura đúng cách

Bảo Ngọc nói...

Collagen Dạng Bột của Nhậthttps://menard.vn/uong-collagen-thuong-xuyen-co-bi-nong-va-noi-mun-khong/ là một loại protein chiếm tới 30% protein trong cơ thể người, có chức năng kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Collagen cũng như Sữa Ong Chúa đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe con người, có tác dụng làm cho cơ thể hoạt động tốt, duy trì độ đàn hồi, sự mịn màng và độ sáng của da và tốc. Nên lựa chọn và sử dụng collagen có chất lượng, hàng chính hãng để có được hiệu quả như mong muốn, bên cạnh đó sử dụng liều lượng hợp lý cũng rất quan trọng, không phải cứ sử dụng nhiều là sẽ có hiệu quả mà cần sử dụng theo như cầu của cơ thể mới là tốt nhất, do có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến lượng collagen trong cơ thể mà mỗi người có 1 liều lượng bổ sung khác nhau.

Đăng nhận xét

Tour nổi bật