http://3.bp.blogspot.com/-fj7t59A2BME/U1flNKa6QVI/AAAAAAAAA8A/PVEsfqp_R3w/s1600/dap-mat-na-cho-da.jpg

Cách đắp mặt nạ cà chua tốt nhất

Để làm mặt nạ cà chua bạn cần xay nhuyễn 2-3 trái cà chua, phần nước dùng để uống giúp tái tạo da từ bên trong, còn phần bã đắp lên mặt để khoảng 20-30 phút rồi rửa mặt lại thật sạch. Xác cà chua sẽ làm da luôn săn chắc, giảm mụn.



Với hỗn hợp nước ép cà chua và mật ong, đắp lên mặt trong khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm, làn da bạn sẽ tươi trẻ và mịn màng hơn.

Một công thức khác để bạn có làn da sáng là hỗn hợp 2 thìa nước ép cà chua cùng 4 thìa sữa tươi. Bôi đều lên mặt và rửa lại mặt sau 15 phút, da bạn sẽ sáng mịn và còn ngăn ngừa được những nếp nhăn xuất hiện.

Để da mặt hết nhờn, bạn có thể cho vào nước ép cà chua một ít bột kẽm hoặc bột gỗ đàn hương. Bôi dung dịch này lên mặt sẽ giúp làm giảm sự tiết ra chất nhờn.

Với những bạn gái mong ước có làn da trắng sáng, giảm thâm nám, bạn chỉ cần áp dụng hỗn hợp của cà chua nghiền với 2-3 giọt nước cốt chanh trên mặt. Sau đó, bạn để trên da mặt khoảng 20 phút rùi rửa sạch lại mặt. Bạn nên tiến hành điều này 2 lần/ ngày liên tiếp trong 15-20 ngày sẽ cho kết quả tốt nhất.

1 nhận xét:

Thanh Mai nói...

Khi sử dụng collagen dạng bột của nhật Menard.vn một thời gian thấy rất hiệu quả, làn da được cải thiện hẵn.

Đăng nhận xét

Tour nổi bật